​Conte thấy tiếc vì Chelsea để mất De Bruyne

tháng 9 30, 2017

HLV Conte (phải) tiếc nuối với trường hợp của De Bruyne. Ảnh: REUTERS

De Bruyne rời Chelsea để tới Wolfsburg (sau đó mới chuyển đến M.C) vào tháng 1-2014, thời điểm đội bóng thành London đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Sau hơn 3 năm, người phải “trả giá” là ông Conte.

Khi được hỏi về chuyện Chelsea để mất De Bruyne, ông Conte trả lời: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ. Nhưng chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu thế giới bởi vì cậu ấy có kỹ thuật điêu luyện, tốc độ và cá tính. Tôi nghĩ De Bruyne là một cầu thủ hoàn hảo”.

Trước thềm trận đấu này, HLV Conte đã bực bội chỉ trích ban tổ chức giải vì sắp xếp lịch thi đấu quá gần so với lượt đấu Champions League giữa tuần. M.C nhờ đá Champions League sớm hơn một ngày nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn Chelsea – đội bóng phải quyết đấu với Atletico Madrid.

Ông Conte nhắc lại điều này sau trận thua: “Chúng tôi có thể lấy chuyện này ra để bào chữa. Chắc chắn một khi bạn phải chơi liên tiếp 2 trận đấu lớn chỉ trong vòng 3 ngày, bạn cần phải xem xét đến sự mệt mỏi của các cầu thủ. Một ví dụ, không thể nào yêu cầu các cầu thủ triển khai lối chơi tổng lực vì nếu vậy, họ sẽ cạn kiệt sức lực chỉ sau 30 phút”.

Ông Guardiola bắt tay ông Conte sau trận. Ảnh: REUTERS

Một minh chứng cho sự mệt mỏi của các cầu thủ Chelsea là tiền đạo Alvaro Morata – người đang có phong độ cực cao phải sớm rời sân chỉ sau 35 phút thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Nhưng ông Conte cho rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng.

Trong khi đó, HLV Guardiola tỏ ra hài lòng với kết quả này, ngụ ý rằng ông đã phải vượt qua nhiều chỉ trích trước khi đến được với thành công.

“Chúng tôi đã cố hết sức để thuyết phục đội bóng rằng chúng tôi có thể đi bất cứ đâu để chơi thứ bóng đá của mình, và không cần phải chờ đợi trong thế thụ động. Tất nhiên chúng tôi phải thay đổi để thích ứng vì đối thủ cũng ngang đẳng cấp với chúng tôi”, ông Guardiola phát biểu.

HUY ĐĂNG

Let's block ads! (Why?)



from Kinh Te Viet Nam http://tuoitre.vn/conte-thay-tiec-vi-chelsea-de-mat-de-bruyne-1396354.htm
via CafeBiz and Tuoi Tre

You Might Also Like

0 nhận xét

Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm thực, thuộc top food-blogger hàng đầu Việt Nam https://t.co/nXUk3jHj29 https://t.co/ftLxqqyDZg

NganSon vừa đề nghị ThuHuong đăng một tweet mới: Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm...