Chủ tịch Đà Nẵng nghiêm cấm tặng quà tết cấp trên

tháng 1 30, 2018

Chủ tịch Đà Nẵng nghiêm cấm tặng quà tết cấp trên - Ảnh 1.

UBND TP Đà Nẵng nghiêm cấm việc sử dụng Trung tâm hành chính TP làm địa điểm tập kết hàng hóa, phương tiện để phân phối quà Tết - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Sáng 30-1, UBND TP Đà Nẵng cho biết, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện về công tác tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Theo đó, Đà Nẵng nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà cho cấp trên.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện không tổ chức đón tiếp khách tại trụ sở các cơ quan chính quyền, không tổ chức đi thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị và không được sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động cá nhân trong dịp Tết.

Đà Nẵng cũng nghiêm cấm việc sử dụng Trung tâm hành chính TP làm địa điểm tập kết hàng hóa, phương tiện để phân phối quà Tết làm ảnh hưởng đến an toàn, an ninh của tòa nhà.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng nhắc nhở việc chi trả lương, phụ cấp, trợ cấp cho các đối tượng chính sách, vệ sinh đường phố, đảm bảo trật tự an toàn giao thông...

Vì sao Đà Nẵng Vì sao Đà Nẵng 'siết' các dự án nhạy cảm?

TTO - Các dự án này có tầm quan trọng rất lớn về mặt không gian đô thị TP Đà Nẵng, trong đó có nhiều dự án ở vị trí đắc địa, đặc biệt là có 2 dự án liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm").

Chuyện gì đang xảy ra ở bãi biển Đà Nẵng?Chuyện gì đang xảy ra ở bãi biển Đà Nẵng?

TTO - Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí Forbes - đang bị lún, lở xâm thực nghiêm trọng. Hoạt động xây dựng và khai thác nước ngầm ồ ạt các khu vực ven biển đã phải trả giá.

Đà Nẵng kiến nghị điều tra nhanh vụ Vũ Đà Nẵng kiến nghị điều tra nhanh vụ Vũ 'nhôm'

TTO - TP Đà Nẵng kiến nghị trung ương chỉ đạo điều tra, xử lý nhanh, sớm vụ án Vũ 'nhôm' và khi đó mới trả lời được đầy đủ thông tin mà người dân đang quan tâm.

Let's block ads! (Why?)



from Kinh Te Viet Nam https://tuoitre.vn/chu-tich-da-nang-nghiem-cam-tang-qua-tet-cap-tren-20180130121407442.htm
via CafeBiz and Tuoi Tre

You Might Also Like

0 nhận xét

Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm thực, thuộc top food-blogger hàng đầu Việt Nam https://t.co/nXUk3jHj29 https://t.co/ftLxqqyDZg

NganSon vừa đề nghị ThuHuong đăng một tweet mới: Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm...