Mercedes-Benz E-Class - Tô điểm chuyến đi trên dải đất miền Trung

tháng 7 30, 2018

Mercedes-Benz E-Class (W213) được ra mắt thị trường từ năm 2016, đến nay dòng xe này vẫn đứng vững ngôi vị dẫn đầu phân khúc sedan hạng sang của mình và là dòng xe mang nhiều đột phá cả về công nghệ thiết kế lẫn tính năng.

E-Class khẳng định là mẫu xe chiến lược của Mercedes- Benz. Chỉ trong nửa đầu năm 2017 doanh số của chiếc xe này đã tăng trưởng đến 68,4% và đạt mức 181.940 xe góp phần vào sự tăng trưởng đáng kể của Mercedes- Benz trên toàn cầu. Không chỉ vượt trội về công nghệ mà dòng xe này còn có sự đa dạng trong các biến thể. Hiện nay dòng xe này có 3 phiên bản được phân phối tại Việt Nam bao gồm:  E 200, E 250 và E 300 AMG.

Mercedes-Benz E-Class - Tô điểm chuyến đi trên dải đất miền Trung - Ảnh 1.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam và chủ đầu tư khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.

E-Class được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cực kỳ cao – một lý do thuyết phục để trở thành chiếc xe chuyên chở cao cấp. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.

Chiếc xe là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 3600; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn LED toàn phần thông minh.

Mercedes-Benz E-Class - Tô điểm chuyến đi trên dải đất miền Trung - Ảnh 2.

Mercedes E Class tại Khách sạn Grand Mercure tại Đà Nẵng.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Với sự vận hành êm ái và tiện nghi vượt trội, E-Class chắc chắn sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cùng du khách của Grand Mercure Danang trên mỗi chuyến đi.”

Với sức kiểu dáng hiện đại và sang trọng Mercedes- Benz E-Class là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách sạn cao cấp.Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền An Du đã chính thức bàn giao 6 xe E-Class thế hệ mới cho Công Ty Cổ Phần ĐTXD & PTHT Nam Việt Á – chủ đầu tư khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.

Những Mercedes-Benz E-Class này bao gồm 2 xe E 200 và 4 xe E 250 được Công ty Nam Việt Á đầu tư để nâng cấp đội xe chuyên chở cho khách sạn đẳng cấp của mình tại thành phố cảng miền Trung. Bước đi này cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư và ban quản lý khách sạn đến chất lượng nghỉ dưỡng của du khách, thể hiện mong muốn nâng cao trải nghiệm của du khách trong thời gian lưu trú tại Grand Mercure Đà Nẵng nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Let's block ads! (Why?)



from Kinh Te Viet Nam http://cafebiz.vn/mercedes-benz-e-class-to-diem-chuyen-di-tren-dai-dat-mien-trung-20180730162353506.chn
via CafeBiz and Tuoi Tre

You Might Also Like

0 nhận xét

Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm thực, thuộc top food-blogger hàng đầu Việt Nam https://t.co/nXUk3jHj29 https://t.co/ftLxqqyDZg

NganSon vừa đề nghị ThuHuong đăng một tweet mới: Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm...