Hơi ấm đêm đông

tháng 11 30, 2017

Hơi ấm đêm đông - Ảnh 1.

Đông về rét mướt, thương tụi nhỏ đội mưa đến trường không có áo mưa. Lát sau là reo mừng: đã có 250 cái áo mưa, được tặng và chuyển cấp tốc từ Sài Gòn ra!

Giữa biển tin đâm chém, giết người, hành hạ trẻ em tràn ngập, bỗng nghe lòng ấm áp.

Hôm qua Sài Gòn hiu hiu tựa thu Hà Nội. Miền Bắc đang vào đông. Cái lạnh đang về. Góc phố khuya, người già thu lu ánh đèn đường leo lét.

Đông về. Nhiều bạn trẻ từ Nam chí Bắc cũng gọi nhau trên Facebook, rủ nhau chung tay góp chăn áo cho người nghèo. Trong rét mướt đêm đông, tấm áo, gói xôi, hộp sữa trao cho người vô gia cư nồng nàn hơi ấm.

Đông về, đâu chỉ có rét mướt. Đông còn có hơi ấm đêm đông!

Chuyện thường ngày: Một thái độ tử tếChuyện thường ngày: Một thái độ tử tế

TTO - Câu chuyện từ nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, ông viết trên Facebook. Câu chuyện quá đẹp từ người giao báo. Bút Bi cảm ơn những người giao báo thầm lặng cho Tuổi Trẻ được đi muôn nơi.

Bó hoa tươi thắm nhấtBó hoa tươi thắm nhất

TTO - Không hoa tặng thầy cô nhân 20-11 này, nhưng mọi người vẫn chia sẻ cùng thầy cô, đó là bó hoa tươi thắm nhất chia sẻ với thầy cô giáo vùng bão lũ, không chỉ ở Khánh Hòa.

Cái tốt được ngưỡng mộCái tốt được ngưỡng mộ

TTO - Ngày hôm qua, cái ác nghễu nghện trên Facebook. Đáng nói, cái ác được loan truyền bởi một số tờ báo chính thống.

Let's block ads! (Why?)



from Kinh Te Viet Nam https://tuoitre.vn/hoi-am-dem-dong-20171130082318995.htm
via CafeBiz and Tuoi Tre

You Might Also Like

0 nhận xét

Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm thực, thuộc top food-blogger hàng đầu Việt Nam https://t.co/nXUk3jHj29 https://t.co/ftLxqqyDZg

NganSon vừa đề nghị ThuHuong đăng một tweet mới: Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm...