Nhiều trào lưu xuất hiện sau hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP

tháng 4 30, 2018

Nhiều trào lưu xuất hiện sau hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1.

Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP đăng vào tối 29-4 - Nguồn: FB Sơn Tùng M-TP

Với hình người đàn ông ma mị, cầm nến thổi trên concept đỏ - đen, nhiều cư dân mạng dự báo Sơn Tùng M-TP chuẩn bị tung ra MV mới mang tên Chạy ngay đi, và thi nhau chế ảnh.

Trào lưu nổ ra trong đêm

Chỉ vài tiếng đăng tải, hình ảnh "nhá hàng" của Sơn Tùng nhận được hơn 63.000 lượt thích từ cộng đồng mạng.

Nhiều trang fanpage lớn đã lấy câu nói trên hình ảnh hoặc mượn ý tưởng concept ma mị để chế ảnh ngay trong đêm.

Trào lưu này nhanh chóng được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng. Facebooker Hankoo Hàn Quốc Việt đăng video chạy, mặt hớn hở kèm theo dòng trạng thái: "Chạy ngay đi". Ngay lập tức, nhiều bạn bè bình luận: "Bắt trào lưu nhanh quá".

Nhiều trào lưu xuất hiện sau hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2.

Dù mới ra mắt nhưng Chạy ngay đi được đông đảo cư dân mạng ủng hộ - Nguồn: M-meme

Vương Nam Phương (trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II, TP.HCM) đăng hình đồ đạc ngổn ngang. Nam Phương nói: "Mình chuẩn bị khai trương tiệm giày mới thì thấy Sơn Tùng sắp ra teaser. Chữ ‘Chạy ngay đi’ cũng rất hợp với mình, giống như hối thúc thực hiện một điều gì đó".

Nam Vi (Cần Thơ) chia sẻ: "Chạy ngay đi. Mình phải tăng tốc lên thì mới bắt kịp bạn bè, chưa gì đã bỏ lại phía sau ngay từ khi bắt đầu rồi".

Nhiều bạn trẻ cho biết, họ đã chờ đợi Sơn Tùng ra mắt bài hát mới cả năm trời. Chạy ngay đi như một lời thách thức, động viên anh phải nhanh chóng bắt kịp với các đồng nghiệp.

Nhiều trào lưu xuất hiện sau hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

Ariana Grande liên tục được nhắc khi cư dân mạng chế ảnh Ảnh: Lộ Lộ

Một số page chế lại ảnh Ariana Grande hủy show tại Việt Nam, hay hình ảnh chú sói và thỏ trong phim hoạt hình Nga nổi tiếng Hãy đợi đấy ghi kèm chữ: "Chạy ngay đi". Những tấm hình này nhận được đông đảo lượt chia sẻ của dân mạng ngay trong đêm.

Cũng trong đêm 29-4, nhiều fanpage "ảo" mới lập ra mang tên hình ảnh Chạy ngay đi của Sơn Tùng. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng của chàng trai đến từ Thái Bình Sơn Tùng M-TP quá lớn.

Sơn Tùng M-TP có bắt chước Taylor Swift trong phi vụ ở ẩn, tung bom tấn?

Ngày 25-4, cư dân mạng liên tục thắc mắc trước thông tin Facebook cá nhân, fanpage hơn 10 triệu lượt like và Instagram của Sơn Tùng M-TP đột nhiên biến mất.

Nhiều người hâm mộ đoán anh có vấn đề trục trặc với bạn gái tin đồn. Số khác lại nghĩ Sơn Tùng "ở ẩn" để tránh bão spoil (tiết lộ thông tin bí mật) bộ phim bom tấn Avengers: Infinity War.

Nhưng lượng người nghĩ Sơn Tùng học hỏi Taylor Swift khi âm thầm khóa mạng xã hội để tung ra sản phẩm mới nhiều vô kể.

Trước đó, Taylor Swift cũng làm fan điên đảo khi đột ngột khóa fanpage. Sau vài ngày ở ẩn, làm người hâm mộ vừa tò mò vừa lo lắng không biết Taylor Swift đang gặp chuyện gì, "chị Loan" bất ngờ tung album Reputation cực chất.

Nhờ sự bí mật, tung thông tin nhỏ giọt, ca khúc Look What You Make Me Do (ca khúc mở đầu album Reputation) của Taylor Swift làm mọi người chia sẻ liên tục. Chỉ sau vài ngày ra mắt, ca khúc này nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, lập kỷ lục MV đạt 100 triệu nhanh nhất trong lịch sử VEVO.

Nhiều trào lưu xuất hiện sau hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5.

Tấm hình ma mị này là cả kho tàng cho ảnh chế - Ảnh: Lê Ngọc

Sơn Tùng là cái tên có sức ảnh hưởng trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam và có số fan khủng. Sky (tên gọi của fan Sơn Tùng) thường bình luận vào hình ảnh của anh về chuyện khi nào Tùng trở lại và ra bài hát mới. Nên nhiều người suy đoán chủ nhân các bản hit đình đám Nơi này có anh, Chúng ta không thuộc về nhau, Không phải dạng vừa đâu,… có chiến lược giống Taylor Swift.

Đúng như lời đồn, chỉ vài ngày sau ở ẩn, Sơn Tùng lại tung ra hình ảnh Chạy ngay đi, làm dân mạng đứng ngồi không yên.

Liệu Chạy ngay đi sẽ trở thành bản hit mới mẻ, đáng chờ đợi? Hay những dòng chữ Thái mà Sơn Tùng chia sẻ sẽ liên quan gì trong bài hát này? Những câu hỏi này chúng ta tạm để anh chàng trả lời trong thời gian tới.

Let's block ads! (Why?)



from Kinh Te Viet Nam https://tuoitre.vn/nhieu-trao-luu-xuat-hien-sau-hinh-anh-moi-cua-son-tung-m-tp-20180430133845444.htm
via CafeBiz and Tuoi Tre

You Might Also Like

0 nhận xét

Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm thực, thuộc top food-blogger hàng đầu Việt Nam https://t.co/nXUk3jHj29 https://t.co/ftLxqqyDZg

NganSon vừa đề nghị ThuHuong đăng một tweet mới: Admin đứng sau fanpage “Yêu Bếp” với hơn 1,3 triệu thành viên: Từ họa sĩ chuyển sang ẩm...